Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2012

Nanogen sản xuất thuốc đặc trị chất lượng cao (Hội Cường Việt St)

Hình ảnh tại APASL 21

Từ 17 - 20/2 /2011 tại Trung tâm hội nghị quốc gia Queen Sirikit, Bangkok, Thái lan đã diễn ra Hội nghị hàng năm lần thứ 21 của Hiệp hội Nghiên Cứu Bệnh Gan Châu Á Thái Bình Dương (APASL). Công ty công nghệ sinh học Dược NANOGEN là công ty dược phẩm Việt Nam duy nhất có mặt tại hội nghị.

Hội nghị năm nay có gần 30 gian hàng triển lãm về thuốc điều trị các bệnh lý gan của các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia như Abbott, Novartis, Roche, Glaxo SmithKline, MSD, … Công ty công nghệ sinh học dược NANOGEN là công ty dược phẩm duy nhất của Việt Nam có mặt tại triển lãm hội nghị lần này.

NANOGEN đã giới thiệu với giới chuyên môn quốc tế các loại sản phẩm kĩ thuật cao trong điều trị viêm gan siêu vi mạn tính. Trong đó có 2 loại thuốc: PEGNANO (peg-interferon alfa 2a) và FERONSURE (interferon alfa 2a). Như vậy, các bệnh nhân bị viêm gan siêu vi B, C mạn tính có thể được điều trị bằng thuốc sản xuất tại Việt Nam có chất lượng cao và giá thành chỉ bằng 1/3 so với thuốc nhập ngoại.

Công ty Công nghệ sinh học dược NANOGENcông ty thứ 2 trên thế giới đã sản suất thành công Peginterferon alfa 2a, dạng interferon được gắn kết PEG, điều trị hiệu quả và an toàn bệnh viêm gan siêu vi B, C mạn tính.

Đây là 1 bước tiến đáng kể của ngành công nghệ sinh học dược VN. Và điều quan trọng là ngoài đáp ứng cho việc điều trị trong nước, các thuốc đặc trị viêm gan của NANOGEN được sử dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Việt Nam đã sản xuất thành công thuốc đặc trị đòi hỏi kĩ thuật cao.

NanogenPharma.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét