Thứ Tư, 7 tháng 3, 2012

Hàng hiệu Việt Nam

Gần đây, hàng chục nhãn hiệu hàng Việt Nam đã chiếm các vị trí chuyên dành cho hàng cao cấp như mặt tiền đường Đồng Khởi, Nguyễn Huệ, Lê Lợi, trung tâm thương mại Saigon Paragon, Parkson, Saigon Centre… cho thấy các doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng khẳng định mình.


Tại trung tâm thương mại Parkson Flemington trên đường Lê Đại Hành, quận 11, TP. Hồ Chí Minh có khá nhiều các nhãn hiệu hàng Việt Nam cao cấp như: Sanciaro, Manhattan, Viettien Smartcasual, Mattana, An Phước, Jemma, Gosto, Nino Maxx

Tự tin thể hiện xuất xứ Việt Nam

Các nhãn hiệu này đều ghi xuất xứ, chẳng hạn túi xách Gosto giá khoảng 8 triệu đồng được ghi sản xuất tại công ty Bình Tiên. Chiếc ví cầm tay của Jemma giá hơn 1 triệu đồng là sản phẩm của công ty CAO Fashion (thuộc công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ). Túi xách da cá sấu giá 16 triệu đồng của Tồn Phát trên đường Lê Lợi ghi rõ sản xuất tại công ty Tồn Phát – Việt Nam…

Bà Lê Diễm Thuý, giám đốc kinh doanh của Gosto nói: “Thương hiệu của chúng tôi là go-S-to có nghĩa là mang hình ảnh Việt Nam đi khắp nơi. Gosto có chất lượng tương đương hàng ngoại nhập cao cấp, nhưng giá rẻ hơn. Chúng tôi tự tin vào điều này vì Biti’s là nơi đang sản xuất cho nhiều nhãn hiệu thời trang toàn cầu”.

Sản phẩm của Jemma bao gồm trang sức, túi xách, phụ kiện thời trang… định vị chỗ đứng là thời trang cao cấp của Việt Nam nên đã chọn vị trí là mặt tiền đường Đồng Khởi, là trung tâm thương mại cao cấp. Bà Phạm Thị Mỹ Hạnh, giám đốc CAO Fashion nói: “Tôi đã đến tận các lò sản xuất hàng hiệu của các nhãn hàng toàn cầu để tìm hiểu, thăm dò nhu cầu người tiêu dùng. Jemma ra đời định giá dưới 3 triệu đồng cho chiếc túi xách bằng da may đẹp và chất lượng tương đương hàng hiệu nước ngoài”.

Ông Phan Văn Kiệt, P. TGĐ tập đoàn Việt Tiến cho biết: “Hàng hiệu Việt đã biết đưa ra những sản phẩm cập nhật và dự báo các xu hướng tiêu dùng. Chẳng hạn vải may quần áo làm từ cotton thiên nhiên, lông cừu cao cấp. Thành phần vải còn được xử lý bằng công nghệ hoặc pha trộn thêm thành phần chống bám bẩn, kháng khuẩn, khử mùi hôi… Màu sắc, hoa văn đúng theo mốt của 3 – 6 tháng tới, dịch vụ bán hàng cũng tăng theo giá món hàng”.


Hội Cường Việt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét