Thứ Bảy, 13 tháng 7, 2013

FORBES có mặt tại VIỆT NAM

Đại diện của Forbes và các công ty đối tác của Forbes tại Việt Nam. Ảnh: Phương Nga

Tạp chí Mỹ ra mắt phiên bản tiếng Việt Nam từ 24/6/2013, hướng tới đối tượng độc giả là doanh nhân, các nhà kinh doanh hàng đầu đất nước Việt Nam.

Forbes Vietnam xuất bản định kỳ mỗi tháng một lần theo thỏa thuận giữa Forbes Media LLC và đối tác tại đất nước Việt Nam: IDG Ventures.

Ông Christopher Forbes, Phó chủ tịch Forbes Media đánh giá: "Đất nước Việt Nam là thị trường mở và nhiều tiềm năng phát triển. Nơi đây đã nằm trong chiến lược phát triển của Forbes toàn cầu. Chúng tôi đã ấp ủ dự định tham gia thị trường báo chí tại Đất nước Việt Nam từ lâu".

Theo ông Christopher Forbes, tạp chí Forbes tại Đất nước Việt Nam sẽ là nguồn tham khảo mới cho các doanh nhân khởi nghiệp cũng như đưa ra những bài học, kinh nghiệm để doanh nghiệp Việt Nam có thể vươn xa hơn trên thị trường thế giới.

Những sản phẩm của Forbes bao gồm báo in, online, tổ chức hội thảo. Nguồn thu chính đến từ các buổi hội thảo, quảng cáo, nhà tài trợ, khóa học thực tế cho giới doanh nhân.

Tạp chí Forbes phiên bản tiếng Việt là ấn phẩm thứ 29 của tạp chí này trên toàn thế giới và là ấn bản thứ 6 tại châu Á. Hiện tại, Forbes có 425.000 bản in phát hành ở châu Á, 50 triệu lượt truy cập trực tuyến mỗi tháng trên toàn cầu và ở châu Á là 5 triệu lượt truy cập mỗi tháng.
Theo Minh Ngọc VnExpress 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét